Kết quả tìm kiếm cho "siêu thị lớn nhất nước Mỹ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1175
Trong bối cảnh lần đầu tiên số doanh nghiệp đang hoạt động vượt mốc 1 triệu, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu 5 mong muốn và đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam phát huy "3 tiên phong", khai thác các không gian phát triển mới, "vươn xa ra biển lớn, tiến sâu vào lòng đất và bay cao lên vũ trụ", góp phần đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội, bước vào kỷ nguyên mới, phát triển giàu mạnh, thịnh vượng, văn minh, phồn vinh và hạnh phúc.
Kinh tế tư nhân đang khẳng định vị trí là một trong những động lực quan trọng của nền kinh tế An Giang. Từ những hộ sản xuất nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các cơ sở truyền thống lâu năm, nhiều mô hình đã không ngừng đổi mới, vươn lên, đóng góp tích cực vào tăng trưởng lẫn quảng bá hình ảnh địa phương.
Những năm qua, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại An Giang đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Mới đây, thông qua diễn đàn kết nối OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2025, tỉnh tiếp tục tạo động lực mới cho các sản phẩm “sinh ra từ làng”.
Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.
Trong bối cảnh kinh tế thế giới tiềm ẩn nhiều bất ổn và trong nước đang đẩy mạnh sắp xếp lại địa giới hành chính, kinh tế Việt Nam 9 tháng năm 2025 duy trì ổn định vĩ mô, kiểm soát lạm phát, giữ vững xuất siêu và thu hút FDI. Tuy nhiên, nhiều thách thức vẫn hiện hữu như: tiêu dùng nội địa phục hồi chậm, đầu tư tư nhân dè dặt, giải ngân đầu tư công chưa đạt kỳ vọng… Theo các chuyên gia kinh tế, quý IV/2025 được kỳ vọng là giai đoạn tăng tốc, tạo nền tảng cho tăng trưởng cả năm và triển vọng kinh tế 2026.
Phát triển sản phẩm mới hay tích cực đổi mới cách làm để tiêu thu sản phẩm làm ra là một trong những hướng đi tích cực mà người dân An Giang đang thực hiện trong quá trình hội nhập.
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
Từ những lớp học ngoại ngữ chắp cánh ước mơ xuất ngoại cho lao động trẻ, đến những xưởng khô cá, bánh cốm gạo miệt vườn… kinh tế tư nhân An Giang cho thấy sức sống bền bỉ. Để khát vọng vươn xa ấy thành động lực cho tỉnh, cần lắm những giải pháp đồng hành thiết thực về vốn, đất, công nghệ, thương hiệu và cả niềm tin từ chính quyền.
Nhiều giải pháp về thương mại điện tử, thanh toán số, truy xuất nguồn gốc, logistics thông minh… đã được giới thiệu tại Hội thảo “Phát triển sản phẩm OCOP trên nền tảng số” mở ra cơ hội hợp tác rộng lớn cho doanh nghiệp An Giang. Sự kiện được nhiều doanh nghiệp đánh giá là “đúng người, đúng thời điểm” để mở rộng đầu ra cho sản phẩm của mình.
Là hoạt động thương mại dựa trên công nghệ, Thương mại điện tử (TMĐT) chịu ảnh hưởng nhiều khi công nghệ ngày càng đổi mới và phát triển. Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị đã khẳng định phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia là đột phá quan trọng hàng đầu, là động lực chính để phát triển kinh tế xã hội.
Ngày 22 và 23/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang tổ chức đại hội MTTQ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 nhằm đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ qua và triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 273/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2025.